วันที่ 12 มี.ค. 2567 .พ.ต.อ.ประมุข ปิ่นปลื้มจิตต์ ผกก.สภ.วังโป่ง ได้ประชุมบริหารประจำเดือน

 พ.ต.อ.ประมุข ปิ่นปลื้มจิตต์ ผกก.สภ.วังโป่ง และข้าราชการตำรวจ สภ.วังโป่ง ได้ประชุมบริหารประจำเดือน มี.ค.67
นำนโยบายของผู้บังคับบัญชา มาชี้แจงและกำชับการปฏิบัติหน้าที่ให้แก่ข้าราชการตำรวจ สภ.วังโป่ง ดังนี้
1.กำชับผู้ใต้บังคับบัญชาปฏิบัติตามคำสั่ง ตร.ที่ 1212/2537 โดยเคร่งครัด
2. กำชับการปฏิบัติตนตามระเบียบสำนักงานตำรวจแห่งชาติ
3.กำชับข้าราชการตำรวจห้ามยุ่งเกี่ยว เรียกรับผลประโยชน์ กับยาเสพติดและบ่อนการพนัน โดยเด็ดขาด
4.กำชับผู้ใต้บังคับบัญชาต้องปฏิบัติตามคำสั่งของผู้บังคับบัญชาอย่างเคร่งครัด
5. กำชับ พงส. ให้ปฏิบัติตามคำสั่ง ตร. ที่ 419/2556 แจ้งความคืบหน้าให้กับผู้เสียหายทราบ การขอขายาเวลาการสอบสวนฯ กรณีไม่เสร็จสิ้นตามเวลา
6.กำชับการปฏิบัติในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 ช่วง 7 วัน อันตราย ห้ามลา ห้ามขาด ปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจ/ด่านตรวจ ถูกต้องตามระเบียบ อุปกรณ์ครบถ้วน เครื่องตรวจวัดแอลกอฮอล์ ใช้กิริยาวาจา สุภาพอ่อนโยน ห้ามดื่มสุราขณะปฏิบัติหน้าที่ และประสานกับ พงส. กรณีการทำสำนวนปรับเป็นพินัย
7.กำชับการปฏิบัติของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตามคำสั่ง สภ.วังโป่ง 57/2567 ลง 6 มี.ค.67 เรื่อง แต่งตั้งชุดปฏิบัติการค้นหา ผู้มีอาการทางจิตเวช
8.กำชับเจ้าหน้าที่รับผิดชอบ การรายงานเหตุ ให้รายงานตามระยะเวลา และตามแบบที่กำหนด
9.กำชับการทำกิจกรรม 5 ส. ตามคำสั่ง สภ.วังโป่ง ที่ 231/2566 ลง 16 ส.ค. 66 ให้ทำเดือนละ 2 ครั้ง ทุกวันที่ 15 และ 25 ของเดือน อุปกรณ์ที่ใช้ทำความสะอาด ให้เก็บให้เรียบร้อย
10. กำชับการปฏิบัติการ การเผาป่า ที่ก่อให้เกิด ฝุ่น PM 2.5 ให้พนักงานสอบสวน เตรียมพร้อมในกรณีหากต้องดำเนินคดี
11. กำชับการปฏิบัติกรณีเข้าระงับเหตุ ผู้ป่วยจิตเวชคลุ้มคลั่ง ให้ปฏิบัติตามหลักยุทธวิธีจากเบาหาหนัก และขอชมเชยกรณีการเข้าระงับเหตุผู้ป่วยจิตเวช เมื่อวันที่ 2 มี.ค.67 เวลาประมาณ 20.00 น. ณ บ้านดงหลง ม.8 ต.ท้ายดง
12.ผกก.สภ.วังโป่ง กำชับเจ้าหน้าที่รับผิดตามโครงการ ITA ลงข้อมูลในระบบให้เรียบร้อย
13.ผกก.สภ.วังโป่ง กล่าวแสดงความยินดีกับ ว่าที่ ร.ต.ต.หญิงสุภาพร ใจสุยะ พร้อมมอบเครื่องหมายยศชั้นสัญญาบัตร กรณีผ่านการฝึกอบรมข้าราชการตำรวจชั้นประทวนยศ ด.ต. ที่มีอายุ 53 ปี ขึ้นไป เพื่อเลื่อนยศแบบเลื่อนไหลเป็นสัญญาบัตรถึงยศ ร.ต.อ. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 (รุ่นที่ 13) ที่จะมีการแต่งตั้งยศ ร.ต.ต. ในวันที่ 1 เม.ย. 67
14.ผกก.สภ.วังโป่ง มอบรางวัลให้กับ ด.ต.วรวุธ ทุ่งเกษม ผบ.หมู่(ป.)สภ.วังโป่ง และ ส.ต.ต.ชัชพงศ์ จันต้าว ผบ.หมู่(ป.)สภ.วังโป่ง กรณีสมัครใจนำผู้ป่วยป่วยจิตเวชเดินทางไปรักษาที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อ เดือน ก.พ. 67 ที่ผ่านมา
15.หลังจากเสร็จสิ้นการประชุมประจำเดือน จัดมีโครงการ “อาหารกลางวัน” รับประทานอาหารกลางวันร่วมกัน เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้บังคับบัญชา และผู้ใต้บังคับบัญชา เป็นสวัสดิการให้กับข้าราชการตำรวจ สภ.วังโป่ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *